बदल - Change



बदल

नमस्कार मंडळी !

तुम्हाला आपल्या पु.लं. चा नारायण माहित असेलच!

लग्नकार्य व्यवस्थित पार पाडण्यासाठी धडपडणारा अगदी मुहूर्त बघण्यापासुन ते खरेदीपर्यंत सर्वत्र वावर असणारा, इव्हेंट मॅनेजर!

आता हा अचानक नारायण आठवण्याचं कारण म्हणजे, मागे एका लग्नाला गेलो होतो.छान पैकी हॉलच्या मध्ये छोटा मंडप उभारला होता,तिथे लग्न विधी चालू होते आणि दोन्ही बाजूला स्क्रिन लावले होते. मला वाटलं लग्नविधी चे शूटिंग तिथे दाखवणार असतील जेणेकरून सर्वांना दिसावं.

पण नाही!

थोड्याच वेळात त्यावर दोघांचे छानश्या लोकेशनवरील फोटो झळकायला लागले.

ओ! मग मला कळलं कि हे "प्रिवेडींग शूट" आहे.

आता, ह्या नारायणाची (इव्हेंट मॅनेजर ची) जबाबदारी वाढली आहे.

त्याला आता प्रिवेडींग शूटचीही तयारी करायची.

असो! बदलाचं,नव्या गोष्टींचं स्वागत हे करायलाच हवं!

अहो, साधं आपल्या घरातच बघाना,बेडरूम मध्ये पंखा जाऊन AC कधी आला कळलेच नाही. आणि आता तर तो चक्क हॉलमधेही आला आहे. दमून भागून आल्यावर जरा पंखा लावतेस का? असं न म्हणता, अरे, AC ऑन कर रे!

बदल!

अहो, एवढच कशाला राव! काही दुखलं-खुपलं की फ़ॅमिली डॉक्टर ही एकमेव व्यक्ती आयुष्यभर पुरेशी असायची. आता फ़ॅमिली डॉक्टर सोबत, MD फिझिशियन, डायबेटॉलॉजिस्ट, कार्डिओलॉजिस्ट ची ही सोबत लागत आहे. हा, ही एक बदलच की!

मंडळी! कॅट्रॅक्टच ऑपरेशन ही साधारण साठी नंतरची एकमेव शस्रक्रिया ऐकायला मिळायची, आता, गुडघ्याचे ऑपरेशन (Knee replacement), अँजिओग्राफी, अँजिओप्लास्टी, बायपास, शब्द कानाला अपरिचित नाही; सोबत रुटीन चेकअप हा आहेच की!

बदल!

कपड्यांचं म्हणाल तर, राव! शर्ट-पॅन्ट, साडी किंवा ड्रेस इथपर्यंत न रहाता, सोमवार ते शुक्रवार, ऑफिसवेअर, शनिवार व रविवार कॅज्यूअलवेअर आणि, हो! ट्रीपवेअर आणि पार्टीवेअर पण आहेच की!. असे, वस्त्रप्रावर्णात विविध पर्याय आठवड्यातले सातही दिवस उपलब्ध असतात. आधी, फक्त दुकाने होती आता, शॉपिंग मॉल्स!

बदल !!!

अन्न, वस्त्र, निवारा बरोबर आपला लाडका, हवाहवासा वाटणारा, एकवेळ खिश्यात रुमाल नसेल पण तो मात्र हवाच आणि दर, दोन-तीन वर्षात बदलणारा, अपडेटेड "मोबाईल" हा ही एक बदलच की!

मंडळी! ह्या सर्व बदलाचा एक धागा मात्र समान आहे, तो म्हणजे जास्तीत जास्त पैशाची निर्मिती.

त्याच्यासाठी आपल्या आर्थिक गुंतवणुकीच्या आयोजन व नियोजनात देखील बदल हा करावाच लागेल.

बरोबर ना?

Change

Good morning, friends!

I guess you all must be remembering the famous character "Narayan" – by P.L. Deshpande.

He was the main who would toil to ensure that all the events of marriage, from shopping to the actual wedding, went on smoothly and unhindered. The so-called omnipresent, event manager.

Now, you would wonder, why did I refer Narayan all of a sudden? That is because; I recently attended a marriage in a quaint marriage hall having a nicely decorated canopy (Mandap). All the rituals of the marriage were being performed in this canopy and it had two large screens on its sides. I thought they would shoot and project the rituals on this screen for all to see.

However, surprisingly, in a few moments, the screen lit up with the pictures of the bride and bridegroom at a picturesque location.

It was when I realized that these pictures were of the pre-wedding shoot.

This means, that the "Narayan" - event manager of today has one more responsibility to shoulder. Now, he has to organize the pre-wedding shoot too.

Such novice changes are to be welcomed with changing times.

For example, the AC has replaced the fan in the bedroom over time and in recent days, it has even gotten into our drawing-room. The age-old request to turn the fan on after reaching home tired and exhausted has been replaced by a new request for turning the AC on.

Similarly, the family doctor (whom we visited for all the ailments) concept has faded away. Along with him, MD physicians, diabetologists, cardiologists are also required to be consulted. This too is change!

In earlier days, cataract operation, that too after 60, was the only surgery that used to be generally done and was heard of. However, now a days, knee replacement surgery, angiography, bypass surgeries, routine check-ups are not strange or unheard of anymore.

Even the apparels market has expanded from the meagre shirt/trousers/saree/dress etc to office wear, casual wear, weekend wear, party wear, etc. and has thrown open various options of dressing for each day of the week. Earlier there were just shops, now we have shopping malls.

Change - The only constant!!!!

Along with the food, clothes, shelter, the most sought after and craved gadget that normally gets changed every 3 years is the MOBILE. This too is an example of change.

Well, with this, the most important factor by now you must have realised is, this change has one element in common and that is, generation of more and more money.

Therefore, and thus, even in the planning of the investment, this CHANGE must be implemented.

Have you?

Right?

Comments

Recent Posts

हापूस आंबा आणि लोणचे - Alphonso Mango & Pickle

आग्रह आणि स्मोकिंग - Aagrah & Smoking

ज्यूलीचे प्रश्न - Julie's Questionnaire

राजेश खन्ना-हेमा मालीनी - Rajesh Khanna - Hema Malini

अनुदिनी ३१ - "काय, १ करोड?" / Blog 31 - “What, 1 Crore?”

एक दुपार ! - One Afternoon !

अनुदिनी - ३० 'प्रिमियम मेम्बरशिप' / Blog -30 'Premium Membership'

घर..घर ! Ghar..Ghar !

अनुदिनी ३२- 'घराचा हप्ता' / Blog 32 - 'Home EMI'

तूरडाळ, चणाडाळ आणि छंद ! - Toor Dal, Chana Dal & Hobbies !